0210.386.2345 - 0962.928.938 Đường Hoàng Quốc Việt cạnh ngã tư Phù Đổng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ mndatviet.pgdviettri@gmail.com


SỰ KIỆN - HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
CÙNG THEO CHÂN CÁC BẠN NHỎ VIETLAND SCHOOL TRONG HÀNH TRÌNH AUTUMN CAMPING TRIP 2023CÙNG THEO CHÂN CÁC BẠN NHỎ VIETLAND SCHOOL TRONG HÀNH TRÌNH AUTUMN CAMPING TRIP 2023 13/11/2023
SWEET DECEMBER  - Tháng 12 ngọt ngào và yêu thương!SWEET DECEMBER - Tháng 12 ngọt ngào và yêu thương! 09/12/2021
VIETLAND SCHOOL CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11VIETLAND SCHOOL CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 20/11/2021
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

TUẦN LỄ CHÀO XUÂN 2024 VÀ NHỮNG DẤU ẤN
12 Tháng Ba 2024 :: 3:19 CH :: 53 Views :: 0 Comments

Là một hoạt động diễn ra thường niên, Tuần lễ chào xuân luôn được các bạn nhỏ Vietland School rất mong chờ và thích thú. Chúng mình cùng nhau điểm lại những hoạt động đã được diễn ra nhé:

1. KHAI BÚT ĐẦU XUÂN
Theo quan niệm dân gian, hoạt động xin và cho chữ đầu năm là một văn hóa truyền thống mang nhiều ý nghĩa và giá trị, thể hiện sự trọng chữ nghĩa, trọng tri thức và cũng là mong muốn nhận được con chữ lấy may mắn, cầu một năm tài lộc, phúc thọ đầy nhà.




(Ảnh Vietland School)

Chính bởi vậy, trong văn hóa của Vietland School hoạt động KHAI BÚT ĐẦU XUÂN luôn là trải nghiệm mở đầu của năm mới thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các bạn nhỏ Vietland. Còn gì thích thú hơn khi chúng mình được hóa thân thành các nhà thư pháp nhí, được dùng chính đôi bàn tay nhỏ bé nhưng đầy khéo léo để tạo nên những bức thư pháp cho riêng mình. Tuy nét chữ vẫn còn vụng về nhưng đối với các thầy cô, đó chính là những tác phẩm đẹp và ý nghĩa nhất.
2. XEM PHIM TẠI RẠP – MADE IN VIETLAND SCHOOL
Vào những ngày này, tại rạp chiếu phim “Vietland Cinema” đã hoàn toàn cháy vé từ những thước phim ý nghĩa về ngày Tết.
Toàn bộ số vé của rạp đã được bán hết bởi sự ủng hộ lớn của các khán giả nhí, từ những em bé đến những anh chị lớn trong trường tất cả đều háo hức với những xuất công chiếu thật ý nghĩa.

(Ảnh Vietland School)
Qua những thước phim này, các bạn nhỏ của chúng ta đã hiểu về những phong tục của ngày Tết cổ truyền, hơn nữa các bạn còn có cơ hội được hoá thân thành những nhân viên bán vé, nhân viên bán bỏng ngô chuyên nghiệp. Tất cả các bạn đều xếp hàng ngay ngắn chờ đến lượt của mình, biết giữ gìn vệ sinh tại chỗ ngồi sạch sẽ và biết giữ trật tự khi xem phim tại rạp. 
3. DU XUÂN ĐẦU NĂM - BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ
Phong tục chúc Tết là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam. Trong không khí của Tuần lễ chào xuân, cô trò Vietland School tiếp tục trải nghiệm hoạt động DU XUÂN ĐẦU NĂM – ĐÓN BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ. Đây là dịp mà các bạn được tới thăm nhà, dành những lời chúc Tết yêu thương tới ông bà, bố mẹ, và được chào đón với những tập tục đón khách mang đậm phong cách Việt Nam.

(Ảnh Vietland School)
4. CHO TÔI XIN MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ
Người lớn chúng ta có ai được xoa dịu, thấy “nhớ”, bất giác mỉm cười khi nghĩ về những ký ức đẹp đẽ ấy! Cả bầu trời tuổi thơ của biết bao thế hệ được gói ghém, được đong đầy trong những nụ cười hồn nhiên, ngây thơ của các con.

(Ảnh Vietland School)
Thật thú vị làm sao khi được cùng các cô và các bạn tham gia vào những trò chơi dân gian, từ đó, các con được biết, được hiểu và biết giữ gìn hững nét văn hoá truyền thống của dân tộc.
5. GIEO HẠT SỰ SỐNG
Xuân về chính là thời điểm tuyệt vời để các con yêu tại Vietland School cùng nhau gieo trồng những hạt mầm của sự sống, bởi lẽ: Mùa xuân là tết trồng cây - Thế nên tại Vietland hoạt động gieo hạt sự sống luôn được các bạn nhỏ tham gia rất tích cực đó bố mẹ ạ.

(Ảnh Vietland School)
Những đôi bàn tay nhỏ xinh lau từng chiếc lá, tười từng bông hoa, trồng từng cây giống bé xíu,… các con đã gieo trồng thêm thật nhiều sự sống tại ngôi nhà thứ 2 của con – ngôi nhà Vietland School.
Cảm ơn ba mẹ đã trao cho các thầy cô Vietland cơ hội được chăm sóc, giáo dục và đồng hành cùng với các con, nuôi dưỡng tâm hồn, tạo dựng tiềm thức hạnh phúc cho các con trong những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp nhất.
Vietland School – Nơi mang cả tuổi thơ con! 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TRƯỜNG MẦM NON ĐẤT VIỆT THÔNG TIN THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Khu Hương Trầm - Phường Dữu Lâu - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
Email: info@vietlandschool.edu.vn
  

ĐIỆN THOẠI:
0210 386 2345
0962 928 938
  

TRƯỜNG MẦM NON ĐẤT VIỆT
Địa chỉ: Khu Hương Trầm - Phường Dữu Lâu - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
Email: 
info@vietlandschool.edu.vn
Điện thoại: 0210 386 2345 - 0962 928 938

02 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by VietLandSchool | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin