0210.386.2345 - 0962.928.938 Đường Hoàng Quốc Việt cạnh ngã tư Phù Đổng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ mndatviet.pgdviettri@gmail.com


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

DẠY CON SỬ DỤNG VÀ TÁI CHẾ RÁC THẢI – VÌ MỘT TRÁI ĐẤT MÃI XANH
09 Tháng Chín 2023 :: 4:33 CH :: 250 Views :: 0 Comments

Sử dụng và tái chế rác thải đóng một vài trò rất quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sống, bởi lẽ khi dân số trên thế giới ngày càng tăng lên thì đồng nghĩa với lượng rác con người thải ra ngoài môi trường sẽ ngày một nhiều. Tất cả chúng ta đều xứng đáng được tận hưởng bầu không khí trong lành, được sống trong một hệ sinh thái đa dạng và bền vững. Là người lớn hay con trẻ, bao gồm cả các em bé đang ở lứa tuổi mầm non đều cần nhận thức được rằng, mỗi hành động của mình, dù là nhỏ nhất đều tác động trực tiếp đến môi trường sống, thiên nhiên xung quanh. Chính bởi vậy giáo dục trẻ mầm non về các vấn đề môi trường trở thành một phần thiết yếu trong hành trình nuôi dạy trẻ trở thành những công dân toàn cầu, văn minh và sống có trách nhiệm. 


(Ảnh Vietland School)


Tại Vietland, các con đã được học về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường ngay từ khi còn nhỏ, theo đó các con sẽ dần hình thành cho mình nếp sống văn minh, tình yêu thương với thiên nhiên và nhân cách sau này. Ngoài ra, các con còn biết sử dụng và tái chế rác thải thông qua những vật dụng thường ngày như: Bao nilon, giấy báo, chai nhựa,… Từ đó, con có thêm sự hiểu biết, tìm tòi và phát huy sự sáng tạo của mình một cách hiệu quả nhất.



(Ảnh Vietland School)
Cùng với chuỗi các hoạt động đa dạng của những ngày thứ bẩy xanh, Vietland Fashion Show là một điểm nhấn ấn tượng trong dự án cộng đồng mà cô và trò Vietland gửi gắm biết bao thông điệp. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, chương trình đã đón nhận được gần 100 bộ trang phục tái chế ngộ nghĩnh đáng yêu đến từ các siêu mẫu nhí khối Quốc tế song ngữ Montessroi. Đây là thành quả, tâm sức tập luyện của cô và trò các lớp, cũng như tâm huyết miệt mài, sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế đặc biệt – đó chính là tất cả các thành viên trong gia đình của con. 


(Ảnh Vietland School)
Hoạt động VIETLAND FASHION SHOW 2023 chính là cơ hội để người lớn chúng ta gieo mầm tình yêu với thiên nhiên trong tâm hồn của con trẻ. Giúp các con trở thành những công dân đầy trách nhiệm và mang trong mình một trái tim ấm áp, yêu thương.


(Ảnh Vietland School)
#Vietland_School
#Dưỡng_tâm_hồn_Dựng_tương_lai
#Vui_khỏe_Tự_tin_Trí_tuệ_Giàu_tình_yêu_thương
⛳️ TRƯỜNG MẦM NON ĐẤT VIỆT (VIETLAND SCHOOL)
Khu Hương Trầm- Dữu Lâu- Việt Trì- Phú Thọ
Hotline:☎️ 0210.386.2345 - 📞 0962.928.938
📩 Website: http://www.vietlandschool.edu.vn
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TRƯỜNG MẦM NON ĐẤT VIỆT THÔNG TIN THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Khu Hương Trầm - Phường Dữu Lâu - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
Email: info@vietlandschool.edu.vn
  

ĐIỆN THOẠI:
0210 386 2345
0962 928 938
  

TRƯỜNG MẦM NON ĐẤT VIỆT
Địa chỉ: Khu Hương Trầm - Phường Dữu Lâu - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
Email: 
info@vietlandschool.edu.vn
Điện thoại: 0210 386 2345 - 0962 928 938

02 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by VietLandSchool | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin